🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
Ts no problem naman po sa pag bbug ko Kay repetitouch mas malakas po talaga mamigay pag nka auto, more than 2 hours ako nag bug binigyan ako ng 150gb, TM sim after 12am malakas mamigay at dipo nawawala data ko basta purchased ko Coc, anyway thanks sa info mo :)
Paps meron kaba auto bugger pang non rooted ung mga pinost kasi pang non root di din gumana panay pang rooted lng talaga salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
2,216
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top