🔒 Closed Help po sa bsod

Status
Not open for further replies.

kim123

Fanatic
Penge po tip mga boss kung pano ma recover si BSOD.maliban sa reformat yun na lang kase option ko.nilinis ko nah lahat tsaka ok pa nman harddrive nya.
 
Di nah ako mkapasok sa windows..pero safemode pwd pah.walang nka save nah system restore eh. :(
pasok ka sa safemode tapos ioff mo lahat ng startup or icheck mo lang yong diagnostic startup kung walang bsod iuninstall mo yong mga recently na ininstall mo
 
Di nah ako mkapasok sa windows..pero safemode pwd pah.walang nka save nah system restore eh. :(
pasok ka sa safemode tapos ioff mo lahat ng startup or icheck mo lang yong diagnostic startup kung walang bsod iuninstall mo yong mga recently na ininstall mo

Nah ayos ko nah boss system restore ko nlng den scan ng anti virus. So far ok nah xa. Salamt mga boss.
 
Di nah ako mkapasok sa windows..pero safemode pwd pah.walang nka save nah system restore eh. :(


Nah ayos ko nah boss system restore ko nlng den scan ng anti virus. So far ok nah xa. Salamt mga boss.
no problem ts ganyan naman tayo dito sa PHC eh tulongan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 81
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tres_unse

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top