🔒 Closed Help po sa mga ****er or expert jan

Status
Not open for further replies.
ay? parang di naman need yan cheatan sir, may formula po yang sinusunod kaya need mulang mag study
Wala ksing mapag studyhan master,ung mga module nila ,parang dinidefine lang ung mga terms,pero pagdating sa quiz at exam..nako po..nose bleed,haha
Ung sa pinag aaralan namin sa paaralan na physics,di naka kalahati sa hirap ng online..mismong teacher namin,di makaya.haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 690
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
IMSHY01

Trending Topics

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,153
Total visitors
4,542

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top