You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
kahit heart lang po mga paps thankyouuu.
bali sa wifi settings po ng laptop/pc niyo po yan isesetup may nakalagay don dns server assignment tas naka DHCP sya gawin niyo pong manualidol paano kaya to gamitin sa pc? salamat
Thank you boss!
Thanks paps support
Thanks for sharing bossing
thanks sa pag share bossing
thanks for sharing ts
Salamat ho ng mrme bossing
welcome po mga papssalamat sa pag share master
para po ito sa mga pribadong images or video lalo na mga pinagbabawal dito sa forum natin and the other things poCUREUSE lang po para san po ang
NSFWph .. salamat kakabalik ko lang
welcome po papsTy bosss. Working sya
san makikita ung mga nfsw na site ?para po ito sa mga pribadong images or video lalo na mga pinagbabawal dito sa forum natin and the other things po