🔒 Closed Smartbro

Status
Not open for further replies.
UOTE="elfa2008, post: 6345638, member: 581613"]sir pa pm nman po kahit isang working ps lang. need q lang po talaga sir. .

salamat po. .[/QUOTE]
Ibalik mo yung established mo tapos mag hanap ka
 
Di ako naniniwala sa spy2 na yan,i think dahil sa mga heavy users at downloaders,ang dami ding nagbibinta ng vpn 150 per month pa,
 
Bakit ba namn kasi may mga spy pa . Nakatitipd nga kami gaya naming studyante ditp kasi di na kami pupunta sa internet shop kapag may research homework
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
J-A-Y-A

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,396
Total visitors
4,582

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top