A akosimaki Journeyman Aug 11, 2026 #1 May fix ba to sa DITO network? Pag sa ibang SIM naman working sya sa DITO lang talaga ayaw gumana.
P PHC- Luis Elite Aug 13, 2026 #2 kailangan mo iset yung APN mismo sa dashboard admin ng pocket wifi ni EVOLUZN
TS TS A akosimaki Journeyman 9:38 AM #5 Nakalimutan ko na kung paano mag set ng apn sa evoluzn try ko ulit hehe thanks