🔒 Closed Smartbro

Status
Not open for further replies.

xown

Honorary Poster
Mga ka-ph iwasan po natin na magpost ng ps ni talino kahit naka spoiler payan. idaan nalang po nating sa pamamagitan ng conversation at nang sa ganun tayo tayo lang ang makaalam. maraming spy dito na pweding kumatay ng ps. at sa Big Boss natin na si Sir Draft sana madali mong makita yung mga spy dito salamat.
 
kainis natalaga yang apy bah tao kaba????? sama mo..... kapwa lang tayo pinoy sila yong nanginginabang sa atin para pahingi lang ng net kakatayin pa.... kung sino kaman sama mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
J-A-Y-A

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top