🔒 Closed Postern problem

Status
Not open for further replies.

Johnmark12220

Journeyman
Good day po sa inyo tanong kulang po bakit pag nag postern po ako nawawala yung bars ng globe sim ko pero may data at H+ naman sya yung postern app po ba ang may problem ? hindi na kasi ako mka net ng maayus please help po good bless
 
Na try ko lahat ng working proxy pero ganyan parin tingin ko sa signal ng sim ko kasi pag nag postern ako ganyan lumalabas 0 bars pero pag off yung postern 3 bars naman sya try ko naring clear data yung postern ko pero ayaw parin :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Johnmark12220

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top