❓ Help Globe at Home ZLT S10G Problem

PHC- Guccifer

Eternal Poster
Good day po sainyo!

Ma tanong ko lang po sana ano cause ng mga zlt s10g modem bakit po nag auto restart like nag red po sya tapos nag blue ulit bigla siya mag 1 bar tapos nag r-restart siya.
 
- Chineck ko sa ibang sim sinalpak ko sa ZLT S10G okay naman siya di nag r-restart pero pag yung GOMO sim sinalpak ko sa modem is nag red siya? May problem ba sa GOMO sim ngayon?
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 154
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Trending Topics

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top