🔒 Closed F3 rooting

Status
Not open for further replies.

Jessabert

Journeyman
guys please help. . hindi ko ma root ang f3 ko gamit ang king root. gusto mo kasi malagyan to ng multi window. wala din sa developer option. and nag try nadin me ng mga app. . please help guys. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 387
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jessabert

Trending Topics

Online now

Members online
847
Guests online
2,668
Total visitors
3,515

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top