🔒 Closed Blackberry

Status
Not open for further replies.

mchavez1

Fanatic
pa help naman po mga ka phc kung paano po ayusin tong cp ko, ayaw mag on. walang light, wla lahat kahit icharge ayaw umilaw. ano po possibleng tama ng cp? salamat po sa makakasagot
 
Aww bat naman nasira kung nakastock lang sir? Pinakita ba sayo ung loob ng phone mo? baka drained lang yan. Try mo ibang battery.
na try na ibang battery sir, dito din sa repair shop. chinarge na daw din nila, wala na daw tlga. cpu daw tama
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 652
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mchavez1

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top