🔒 Closed Laptop internet

Status
Not open for further replies.

Ezikell

Established
Hello po mga ka-phc! May mga katanungan lang po sana ako at sana may sumagot :)

Ano-ano po ba ang mga paraan ng pag-connect sa internet sa laptop aside sa wifi? Ano po yung pinakamabilis? Paano po gamitin yung router at modem? Pasensya na sa mga tanong ko kasi baguhan lang ako sa mga ganitong bagay.

Salamat sa mga papansin at sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 681
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jasdah

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top