👨‍🏫 Tutorial 4gb ram, potato tablet laptop

JokeUnavailbe

Established
Pa recommend po mga master ano magandang OS para sa 4gb ram, potato tablet laptop, yung iwas hang sana, sinubukan ko sa fyde os di tugma ang touchscreen parang naka mirror ang touch, sa win11 goods ang touchscreen pero mabilis uminit.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 148
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
snbunny

Online now

Members online
373
Guests online
2,763
Total visitors
3,136

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top