PHC-Black_Heart_30
Established
Mga lods baka pwede nyo po akong matulongan kung ano pong magandang laptop ngayon na worth 2k-30k po, need ko lang po bibili Kasi ako bukas. Wala akong gaanong alam pag dating sa mga specs eh. Basta yong Hindi sya ma lag pag ginagamit at reliable din sana ang storage