🔒 Closed Squid

Status
Not open for further replies.

PHC - maco030

Eternal Poster
Share ko lang sa mga ehi maker,,
Mas okay gamitin yong squid ng mismong site kong san kayo gumawa ng ssh account kasi:
mas mabilis magconnect,,
Di basta basta nakakatay yong remote proxy(huwag lang maintenance)
Hindi nag ddc

Eto ay base sa experienced ko nashare ko lang kasi dati isa rin ako sa halos mayatmaya ay nagpapalit ng remote proxy,, dahil mabilis ma dead at makatay
Nakakasawang mag hunt.....
 
Saan po makikita yung squid proxy? Yun ba yung pag gagawa ka ng account. Yung I.p. address dun sa server
Hal. Singapore>>server2 Taz may I.p address at port yun po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 768
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
pina kaswerte

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top