🔒 Closed Patulong ako sa nba2k15 pls

Status
Not open for further replies.
Patulong nman mga boss. Nag dl ako ng Nba2k15. Kaso di nman sken gumagana. Laging nagsasabi na "Unfortunately blah blah has stopped". Sinubukan ko na din yung 2k16 ayaw din. 4.4.2 kitkat akib tapos 1GB RAM 8GB ROM. ARMv7 yung processor. MALI-400 MP

Nagroot na din ako para subukan yung gl tools kaso ayaw parin. May alam pa ba kyong trick para mapagana ko to? Salamat sa tutulong.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-18-17-22-48.webp
    Screenshot_2017-04-18-17-22-48.webp
    85.1 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
blitz0717

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top