๐Ÿ”’ Closed Root

Status
Not open for further replies.

grestheljohnn

Honorary Poster
..help...

nakapag root ako at nakapaglucky patcher.pinatcher ko ang play store at YouTube na unfortunately stop na po. hndi na gumana.pano po marecover.salamat.pls respect my post.thanks sa feedback nyo.
 
Clear cache mo yung dalawang app. Or clear data. Then log in ulit. If di nagwork. Reflash mo rom mo.

How?
I backup ang ROM sa custom recovery. Then clear factory and data cache. And then flash backup

Goodluck. Walang files na madedelete paps. Baka nagconflict ang files nung pinatch mo ung apps
 
Clear cache mo yung dalawang app. Or clear data. Then log in ulit. If di nagwork. Reflash mo rom mo.

How?
I backup ang ROM sa custom recovery. Then clear factory and data cache. And then flash backup

Goodluck. Walang files na madedelete paps. Baka nagconflict ang files nung pinatch mo ung apps
thanks
 
Actually . Hindi ni nilulucky patcher ang GOOGLE PLAY STORE. lalo na ang YOUTUBE dahil wala inapp purchases dun.

Steps how to recover:


1. Delete google play and youtube

2. Download the official/latest version of google play store in browser

3. Install google play store

4. After installing, go to lucky patcher

5.Click on google play store > Tools > Move to System/App > Then click yes.

Your phone will be restart. Don worry if it happen.

Done. Sana maka tulong
 
Paps kung gusto mo maging system app ulet playstore mo, Sundin mo sakin.
Pwede rin download Link2SD then choose google playstore. And convert to system app
 
Ang hina ng net ko. Haha. Ganito gawin mo papsScreenshot_20170331-151900.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 582
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
H4wk3y3

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top