🔒 Closed Openline smart fx pr2 modem lte issue fix

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang need ba iflash muna yung unang link bago iflash yung 2nd link na lte fix oh pwede direcho na sa lte fix?
 
medyo lumakas signal ng wifi ko . gusto ko sana icustomised yung skin ng dashboard kakaumay na yung smartbro ehh .. thank you kamputs sana maturuan mo ako macustomized .. thank you again
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 378
    Replies
  • 57K
    Views
  • 149
    Participants
Last reply from:
wingz

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top