🕯️ Traditions Pampa swerte daw

Status
Not open for further replies.
Just want to share some things na nadiscover ko tru search sa ilang sites.Nabasa ko lang.Pampa swerte daw...First kung gusto mo daw ng swerteng wallet piliin mo daw color RED.Red symbolize Luck daw and naghahatak ng swerte.Second...sa ilan japanese beliefs daw...naglalagay cla sa wallet pic or image ng FROG.Color daw kasi ng frog is green means money.Wala naman masama to try diba guys?Try lang and see if papasok nga talaga swerte.
 
My instructor said "kung gusto mo nang swerte dapat may gawin ka para pumasok ang swerte , wag kang mag atay na lang kasi hindi papasok ang swerte kung wala kang gagawin"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Onej

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top