I'm curious to register what's inside nsfwph, but there is an invitation code requirement. Is it okay if I get codes from regsitered ones?
My email kape-o-ako@proton.me
Bago lang din ako rito e HAHAHAHA. Meron palang gantong forum. Ang naalala ko lang dito sa phcorner, yung kung pano hulaan yung default password ng mga WIFI base sa SSID e
HAHAHAHAHA