Worth it pa bang mag-aral mag-coding ngayon?

Sheyaadopest

Established
Hello mga ka-PHC. Looking forward po ako sa mga sagot niyo, currently I am grade 12 undergraduated. Balak kong ituloy at i-pursue yung pag-aaral ko sa coding kahit wala na sa school. Baka may mga webs, tools, applications, documents kayo na makaka-enhance ng knowledge ko about sa pag-cocode. Maraming salamat.
 
Malawak yung term na coding, pero if web development, mas ok if hindi ito yung main tool mo, hanap ka ibang klase na masterin mo, and possible mag earn ka hahaha
 
Oo naman. hanap ka ng unique niche na pwede mong aralin. Tulad ko. Unique yung niche ko (Mostly CRM automation).
Sample code, samahan mo lang ng konting tulong ng AI. syempre dapat wag lang puro si AI paganahin mo. dapat marunong kadin bumasa at mag analyze ng Documentations.

1788452085224.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 9
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
WraithKing0831

Trending Topics

Online now

Members online
988
Guests online
2,368
Total visitors
3,356

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top