Sheyaadopest
Established
Hello mga ka-PHC. Looking forward po ako sa mga sagot niyo, currently I am grade 12 undergraduated. Balak kong ituloy at i-pursue yung pag-aaral ko sa coding kahit wala na sa school. Baka may mga webs, tools, applications, documents kayo na makaka-enhance ng knowledge ko about sa pag-cocode. Maraming salamat.
