Zeldaxlove
Leecher
Pasend idol wipeout sa nsfwph ehmeron marami nga eh
Pasend idol wipeout sa nsfwph ehmeron marami nga eh
private yun, bawal i mention dtoPasend idol wipeout sa nsfwph eh
Naka iwas ka ng bala boss. Akala ko sasaluin moprivate yun, bawal i mention dto
zedax tg ko boss heheprivate yun, bawal i mention dto
Hanapin mo thread ko about sa post ng gta 6SAAN makikita Ang nsfwph pa bulong naman
404 error na ahaha.. ano meron dun. Mag kaiba ba Ang phcorner at ung psfwphHanapin mo thread ko about sa post ng gta 6
Ganyan talaga kapag newbie404 error na ahaha.. ano meron dun. Mag kaiba ba Ang phcorner at ung psfwph
shhhh ka lang boss, na report na ang thread natoHindi nman 404 error baka mali lng site napuntahan mo or naka block sa isp mo. Change dns ka lng sa browser na gamit mo
Sige lng bossingshhhh ka lang boss, na report na ang thread nato
daming nabago, sana matanggal narin mga leecherDko alam kung nag report sa kabilang forum eh concern talaga o may hidden agenda. Ano kaya loss ng kabila kht "nanalo".
mga estab members lang makakapag share ng code ya hahah. bibihira lang din na may makapag bgay sayo ng code since malalaman naman kung sino nag share ng code sayo if ever may makuha ka. mem din ako sa kambal netong sitebago ko lang nalaman to dahil kay rappler..anong need para magkaron ng code?
i see. ano ibig sabihin ng kambal na site?mga estab members lang makakapag share ng code ya hahah. bibihira lang din na may makapag bgay sayo ng code since malalaman naman kung sino nag share ng code sayo if ever may makuha ka. mem din ako sa kambal netong site
yung nabasa mo sa rappler paps, yung site na yuni see. ano ibig sabihin ng kambal na site?
ahhh gets. salamat hahahayung nabasa mo sa rappler paps, yung site na yun
Bat ano benefit ng mga estab pag nag invite sila?mga estab members lang makakapag share ng code ya hahah. bibihira lang din na may makapag bgay sayo ng code since malalaman naman kung sino nag share ng code sayo if ever may makuha ka. mem din ako sa kambal netong site