BossHabibi
Established
Boss pano mag Lagay ng picture sa ganyan na naka hide likes boss hehe at video mag drop, baka mag drop Ako dun soon d ko lang alam tlga


Pabulong ng code boss saurustenshi@gmail.comBoss pano mag Lagay ng picture sa ganyan na naka hide likes boss hehe at video mag drop, baka mag drop Ako dun soon d ko lang alam tlga![]()

Click mo lng yung parang mata kasi hidereact yun. Di na supported yung oag upload ng vid doon after ng issue kahapon. Need ilagay sa third party like gofileBoss pano mag Lagay ng picture sa ganyan na naka hide likes boss hehe at video mag drop, baka mag drop Ako dun soon d ko lang alam tlga![]()
Baka daw ma sama sa media. maging celebrity agad.buhay na buhay pa naman ang NSFWPH haha ewan ko ba dun sa nagpapadelete accounts ano kaya effect nun hahahaha

pero yung pictures boss pano e lagay? d ko kasi malagay akin via control V HAHAHAHAClick mo lng yung parang mata kasi hidereact yun. Di na supported yung oag upload ng vid doon after ng issue kahapon. Need ilagay sa third party like gofile
Need mo i attach mismo yung pic gamit yung picture drop doonpero yung pictures boss pano e lagay? d ko kasi malagay akin via control V HAHAHAHA
Bat wlng drop pic sayo? Baka kasi naka desktop mode. Try mo nalang i attach sa via files sa baba jan tapos i insert mo yung pic after ma uploadView attachment 4327579
dito ba bossing ? dko naman ma drop link ng picture san bato kinkuha ?
Ay boss i click mo muna yung continue jan. Tapos ilagay mo uung cursor mo sa loob ng hidereact tapos doon ka mag drop picView attachment 4327579
dito ba bossing ? dko naman ma drop link ng picture san bato kinkuha ?
ah iba iba pala tau ng mode kung meron drop pic, sige2 boss ty kala pala d ko magawa sa end koBat wlng drop pic sayo? Baka kasi naka desktop mode. Try mo nalang i attach sa via files sa baba jan tapos i insert mo yung pic after ma upload
Click mo muna continue tapos doon ka pwede mag attach ng pic. Change mo din reaction pwede din yan like 2,3 for love and wow or 6 ata yung hoy reactionView attachment 4327579
dito ba bossing ? dko naman ma drop link ng picture san bato kinkuha ?
Click mo continue boss ganyan ginagawa namin bago post. Click continue sa hidereaction kahit wlng laman para mas ma setupah iba iba pala tau ng mode kung meron drop pic, sige2 boss ty kala pala d ko magawa sa end ko
Copy testing koto sunod salamats sa tuts bossingClick mo continue boss ganyan ginagawa namin bago post. Click continue sa hidereaction kahit wlng laman para mas ma setup
meron marami nga ehMay mga ibang site, forum kayo alam? Yung pwede mag post ng mag post