Chisato-Chan
Elite
Hindi na makakasabi ng "Solid bossing salamat"Buti safe at sana magbago na kayo mga anak ng dilim HAHAHAHHAHA
Hindi na makakasabi ng "Solid bossing salamat"Buti safe at sana magbago na kayo mga anak ng dilim HAHAHAHHAHA
Hindi na tatalab armor sa rppler hahahahmikey: dalawa lang yan kundi na leak eh may sn1tch
After 1 hr: mikey kun na post sa rppler HAHAHAHAH
Oo kaya paldo yung mga may sariling baul na doon nila sinesavesayang naman boss haha
alaws na master katay g@mbling and movies na lang ata hahahapano ba boss pag may acc pa dun haha, na access ko pa siya kaso wala na nga yung mga sections and threads
Parang kanina nga lang nasa thread pa eh nagchichikhan lahat ng leg tapos sila imo tamang shi lang ayun after 1 hrHindi na makakasabi ng "Solid bossing salamat"
May sarili sarili kasing gusto mga tao bossYung iba AI n*des talaga forda clouts
Sana talaga mabuhay ulit yung forum. Solid na comeback sanaParang kanina nga lang nasa thread pa eh nagchichikhan lahat ng leg tapos sila imo tamang shi lang ayun after 1 hr
Boss draft be like:
View attachment 4326260
Bopols kasi iba dun bossing kala mo kakababa lang ng bundok tapos ngayon lang nakakita ng gold tas pati ai eh damay tapos puro perso pa nandun at ang malala pati pwd damayMay sarili sarili kasing gusto mga tao boss
Sana talaga mabuhay ulit yung forum. Solid na comeback sana

Yung mga ibang perso doon di namn totoo eh mga looted yung iba. Tapos yung mga ibang dark na title ay kwentong barbero lang dinBopols kasi iba dun bossing kala mo kakababa lang ng bundok tapos ngayon lang nakakita ng gold tas pati ai eh damay tapos puro perso pa nandun at ang malala pati pwd damay![]()

Ayun nga malala tapos may series pa sila putsa kaya badtrip din sa mga tao na yun e HAHAHAHAYung mga ibang perso doon di namn totoo eh mga looted yung iba. Tapos yung mga ibang dark na title ay kwentong barbero lang din![]()
Pero ang shi diyan bossing eh mga leg o top scorer kaya kabado bente kasi nag panic sila e after ma drop ni mikey hahahaAyun nga malala tapos may series pa sila putsa kaya badtrip din sa mga tao na yun e HAHAHAHA
Yung isang leg user doon, na mention sa report ng rppler, nakalagay yung full username hahaha buti eme eme yung username niyaPero ang shi diyan bossing eh mga leg o top scorer kaya kabado bente kasi nag panic sila e after ma drop ni mikey hahaha
Ang masakit lang dun bossing yung iba naka real name nila hahahahahaYung isang leg user doon, na mention sa report ng rppler, nakalagay yung full username hahaha buti eme eme yung username niya
Kawawa yang mga yan baka hindi makatulog ng maayos hahahahaAng masakit lang dun bossing yung iba naka real name nila hahahahaha
Yari yan kay boss draft hahahaTaka ako matapang padin mga tao dun nag popost padin sila ng mga clips sa mga non **** forums
May new post pala kaya matapang sila mag post langya lupet ni boss d HAHAHHAATaka ako matapang padin mga tao dun nag popost padin sila ng mga clips sa mga non **** forums