N Nicxs Elite Thu at 10:21 AM #61 nangyare sa mga account namin to dito sa buong bahay. damay lahat, buti nalang na okay na after 5 mins
nangyare sa mga account namin to dito sa buong bahay. damay lahat, buti nalang na okay na after 5 mins
J jayu17 Fanatic Thu at 10:28 AM #62 Limang account ko ang napermanent disable nadamay dun mga pages ko, nawalan tuloy ako ng access sa lahat ng pages ko sayang sana mabalik kahit isang account ko lang.
Limang account ko ang napermanent disable nadamay dun mga pages ko, nawalan tuloy ako ng access sa lahat ng pages ko sayang sana mabalik kahit isang account ko lang.
J jeyban Leecher Thu at 10:49 AM #63 waiting bro, sana mabalik pa old acct ko ang lala 6 na acct puro disable kahit gumawa ng bago nadidisabled pa din
waiting bro, sana mabalik pa old acct ko ang lala 6 na acct puro disable kahit gumawa ng bago nadidisabled pa din
C CyberCrime2017 Eternal Poster Thu at 4:14 PM #65 pano yung disabled na tapos na se search padin sa searching bar kaya paba yun?
N NetHvcks Established Thu at 10:38 PM #68 May chance pa kaya TOH bosstagal na Neto e years narin disable permament
L legendarykanor Enthusiast ytd 2:27 AM #71 Napaka walang kwenta mag appeal sa facebook support jusko. Automatic message lang lagi ang reply sayo kapag nag appeal ka.
Napaka walang kwenta mag appeal sa facebook support jusko. Automatic message lang lagi ang reply sayo kapag nag appeal ka.
T TheManWhoCantBeMoved Elite ytd 5:16 PM #76 Chrissstiannn said: View attachment 4323649 may pag asa ba yung ganito Click to expand... Meron pa yan, basta connected sa ig
Chrissstiannn said: View attachment 4323649 may pag asa ba yung ganito Click to expand... Meron pa yan, basta connected sa ig