❓ Help Meta & Google Platform Tricks

dev-ace

Elite
Hello, Good day PHC FAM! Pansin nyo ba na ng dahil sa AI sobrang strict na ng META & Google Platforms. Ambilis na nila maka detect at the same time maka ban ng account (Suspend / Permanently Disabled). Sobrang hirap na i maintain ang multiple accounts lalo na kung iilan lang ang device ang meron ka. Mas mahirap pa pag-isa lang talaga gamit mong device. At pag na-detect matik tanggal lahat andami pang madadamay na hindi naman related sa iisang entity.

Example - > may account ako recently kay fb na na disabled. tapos sabay nadin na disabled yung mga naka-login na accounts dun. so in total nasa 5 accounts yung naging permanently disabled.

napaka-laking abala nun diba?

ngayon ang question ko, if may mga naisip naba kayong legal na paraan para ma resolve tong ganitong episode? currently naghahanap ako ng best solution rather than bumili ng maraming device kase yun talaga ang safest option pero at the same time costly naman.
 
Pag na ban yung account is yung Device ID yung tina track ni Meta, which is the device ID can only be change on mobile phone if you reset the whole phone pero if rooted yung phone merong spoofer na maka reset nung device ID without wiping the whole phone.. Same with ios too.
 
Pag na ban yung account is yung Device ID yung tina track ni Meta, which is the device ID can only be change on mobile phone if you reset the whole phone pero if rooted yung phone merong spoofer na maka reset nung device ID without wiping the whole phone.. Same with ios too.
madaming data si meta na kinukuha. isa na din jan ang DEVICE details. Ip address, Mac Address. Kaya once may account kana na disabled sa device nagamit mo. May chance talaga na ma ban ulit yung newly created account mo dun. Kaya sobrang strict na talaga ng platform na yan. Dapat nga iban na yang META na yan di naman nagiging useful na.
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 188
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
G O Z A R U

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top