👥 Referral D!strokid Payout Sakalam

Oo wag mo na palitan. Masakit man 30% na bawas. Paldo ka naman sa 70% na tira


Timeline niyan since friday na ngaun:

If bukas ng umaga nag complete -> ETA sa Paypal is Tuesday ng gabi to Wednesday ng umaga

If hindi nag complete bukas -> Next week ma process then mag complete ng Wednesday ng umaga tapos pag walang delay, kuha mo na ng wednesday ng gabi
last question boss chineck ko kasi finilter ko kasi yung report sa month of may
Nag start kasi ako sa DK ng may 24 then mas malaki ang earnings ng month of May nasa $796.57 pero nung chineck ko at finilter ko yung month of June ang earnings nasa $57.99 tataka lang ako mas malaki kita ng may kakastart ko lang din kasi non salamat boss sorry baguhan lang e
 
Mga lods monthly nba kitaan nyan kpag once na nagkalaman na bank? o waiting every 2 months padin? nkahanap ako discount for renewal 40% discount kita ko kasi kumita pa yung account kahit na expire na buhayin ko ulit mukang nagana method kulang lang sa grind hahahaha
 
Sa music: pag mag one month kang di nag renew ng Musician plan mawawala sa store. Pag renew ng musician plan, full mong babayaran

Musician plan: 24.99usd
And music mo na may smp: 4.99 usd
Need talaga gumastos din nitong subscription para makapag upload noh?
 

About this Thread

  • 521
    Replies
  • 15K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
cloudzero9

Online now

Members online
799
Guests online
2,196
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top