👥 Referral D!strokid Payout Sakalam

Awit saken sana meron pa music ko pag gising ko bukas.

1st acc: (soft banned na di maka upload pero nkaka withdraw)
2nd acc: (May secret 3rd account ako na bili lang pero na-ban kahapon)

😆
 
sa mga bossing ko jan, marecommend niyo po ba na lumipat ako ng amuse? tapos hayaan ko lang account na to? or tuloy ko mag upload dito hahahahaha risky kasi talaga mag invest dito kay dk e
 
hindi boss, late ko na nabasa e baka pag pinalitan ko pa lalo i hold
Oo wag mo na palitan. Masakit man 30% na bawas. Paldo ka naman sa 70% na tira

Mga ilang business days kaya darating mga boss ang earnings natin ? HAHAHA
Timeline niyan since friday na ngaun:

If bukas ng umaga nag complete -> ETA sa Paypal is Tuesday ng gabi to Wednesday ng umaga

If hindi nag complete bukas -> Next week ma process then mag complete ng Wednesday ng umaga tapos pag walang delay, kuha mo na ng wednesday ng gabi
 

About this Thread

  • 521
    Replies
  • 15K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
cloudzero9

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top