kailan ka nag start at first withdrawal mo ba yan?+300$, hindi na nga ako nag upload ng iba pa at kita ko yung ilan na gumagamit sa sa music. ko, nag ingat at sasahod na sa fb, kaso saktong sahod dun naman na ban. D ko pa na withdraw yung ibang earnings. Aray mo