5g modem suggestions

HAKDOGGIE

Forum Guru
Hi po asking lang ano maganda modem now na openline at malakas sumagap ng signal. Marami ako nakikita dito na Rain 501 baka ito rin mabili ko haha. Baka may suggestions kayo paps.
 
Rain 101 gamit ko so far solid Kahit 4g lang area ko malakas with outdoor antenna. Need mo lang maghanap modified at openline
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 217
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Slaughter

Trending Topics

Online now

Members online
1,514
Guests online
2,544
Total visitors
4,058

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top