👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (Sept 2026) HURRY UP!

Guys yung mga naka experience neto yung mga na softban ang acc nakuha nyo parin ba yung earnings nyo? Saken kasi may nakuha pa din kaso dumeretso sa "TOTAL EARNINGS" hindi ba dapat deretso sya sa "We Owe You" kaya problema ko ngayon pano ko sya iwiwithdraw naka 0.00 sya sa We owe you. Sa makakatulong kung pano ko makuha hati tayo guys.



Messenger_creation_F54224F6-6294-4C29-9AD7-136E2B42196D.webp

Messenger_creation_F54224F6-6294-4C29-9AD7-136E2B42196D.webp
 
Guys yung mga naka experience neto yung mga na softban ang acc nakuha nyo parin ba yung earnings nyo? Saken kasi may nakuha pa din kaso dumeretso sa "TOTAL EARNINGS" hindi ba dapat deretso sya sa "We Owe You" kaya problema ko ngayon pano ko sya iwiwithdraw naka 0.00 sya sa We owe you. Sa makakatulong kung pano ko makuha hati tayo guys.



View attachment 4265623

View attachment 4265630
Wow $2.2k na total earned mo boss? Ilang months na yan? Sanaol
 
Guys yung mga naka experience neto yung mga na softban ang acc nakuha nyo parin ba yung earnings nyo? Saken kasi may nakuha pa din kaso dumeretso sa "TOTAL EARNINGS" hindi ba dapat deretso sya sa "We Owe You" kaya problema ko ngayon pano ko sya iwiwithdraw naka 0.00 sya sa We owe you. Sa makakatulong kung pano ko makuha hati tayo guys.



View attachment 4265623

View attachment 4265630
boss balitaan mo kmi kpg nka withdraw ka, kasi yung isa kong acc. ban rin eh bka sakali mksweldo rin Hahaha waiting pa ko hanggang august kung may royalties na makukuha. 😂
 

About this Thread

  • 997
    Replies
  • 35K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Online now

Members online
624
Guests online
2,289
Total visitors
2,913

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top