👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (Sept 2026) HURRY UP!

Another question! Sorry sobrang noob, confirm ko lang if tama yung pagkakaintindi ko sa merging, so basically, like sa tiktok, yt, fb etc, pwede mong i merge yung mga iba ibang audios na galing sa iba't ibang videos sa iisang track nalang tapos yun nalang yung apply-an mo ng SMP, then ang mangyayari, kapag yung part ng audio mo is nag play sa isang video (not the whole track kasi minerge nga lang), since naka SMP ka, ma cecredit sayo yon, tama ba? Like sa Tiktok, may 3 music kang nakuha na di pa contain, pag minerge mo yung tatlong yon tapos nag play yung isang portion ng music na nasa track mo sa ibang tiktok vid, basically ma cocount yon na ginamit yung audio mo, right? Please respect, just confirming if tama yung pagkakaintindi ko, and may sense naman and para din sa ibang nag tatry.
Yes idol gagana yun
 
Gumagana pa ba Yung TikTok Ngayon o nababan agad?
gumagana boss, kaso matik ban pagnaggreen haha lalo na makataas na yung postin. If magka contain man maddelete naman music mo mga ilang araw. 50/50 para sakin :)
ewan ko lang isa bang mga master jan Hahaha tahimik sila 0_<.
 

About this Thread

  • 997
    Replies
  • 35K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top