Guys may nadiscover ako na bagong app.
Basta hayaan mo lang naka charge cp mo, magmimina agad siya ng minerals
Kahit no data/wifi nagmimina padin siya.
Yung minerals na un, irerefine mo yun dun para maging cash siya convertible into money..
Sa Paypal ho ang payout neto kaya reqd na may Paypal ka dapat
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sundin ang steps para makasign up
Pagka install, click Settings or
sa taas
Click Link Account
Ilagay Referral code: Z86YM4
Click Link with referral code (mapupunta kayo sa Google Account niyo) para may 500 cash ka
PROOF OF PAYMENT BA KAMO?
Nasa baba lang guys



Basta hayaan mo lang naka charge cp mo, magmimina agad siya ng minerals
Kahit no data/wifi nagmimina padin siya.
Yung minerals na un, irerefine mo yun dun para maging cash siya convertible into money..
Sa Paypal ho ang payout neto kaya reqd na may Paypal ka dapat
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sundin ang steps para makasign up
Pagka install, click Settings or
sa taas
Click Link Account
Ilagay Referral code: Z86YM4
Click Link with referral code (mapupunta kayo sa Google Account niyo) para may 500 cash kaPROOF OF PAYMENT BA KAMO?
Nasa baba lang guys



