👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (Sept 2026) HURRY UP!

Baka active yung owner ng reels/video sa fb na kinuhaan mo.
Pwede kasi nila i-mute yung copyrighted na part (yung ini upload mong music na may smp) kaya wala kang earnings pag ganun.
Maski po kase yung page na kinuhanan ko wala na ey. Di ko na po ba yun makukuha? Nitong june kase nakita ko pa yung kinuha ko ey 6m na nga po yung isa ey. Tapos nito lang nung sasahod na curious ako kaya chineck ko yung kinuha ko wala na pati yung page wala na din. Sana may sahudin pa like sa channel ko sa yt nung june na wala na channel ko pero gulat ako binigyan pa din ako kahit maliit.
 
Maski po kase yung page na kinuhanan ko wala na ey. Di ko na po ba yun makukuha? Nitong june kase nakita ko pa yung kinuha ko ey 6m na nga po yung isa ey. Tapos nito lang nung sasahod na curious ako kaya chineck ko yung kinuha ko wala na pati yung page wala na din. Sana may sahudin pa like sa channel ko sa yt nung june na wala na channel ko pero gulat ako binigyan pa din ako kahit maliit.
Wala, walang video na na copyright meaning walang nanood ng video. Edi walang earnings.

Dapat binantayan mo, kung pagka kita tinaggal niya agad video. Wala ka nang makukuha dun
May alert din sa kanina eh, kung may copyright yung isang video na ini upload nila.
 
Wala, walang video na na copyright meaning walang nanood ng video. Edi walang earnings.

Dapat binantayan mo, kung pagka kita tinaggal niya agad video. Wala ka nang makukuha dun
May alert din sa kanina eh, kung may copyright yung isang video na ini upload nila.
automatic muted pa naman ang sound pag na detect , wala din .. swerte nalang pag binalik yung audio boss ..
 
Para saan po tong publishing na section? Ngayon ko lang nakita, malaki din kaya kitain dito? Maninigurado lang sa mga may alam kasi may babayaran na $751785203916723.webp
 
Grabe talaga si DK dina binigay earnings ko😭 Ts spraktai baka may solusyon kajan pano to maiwithdraw derekta pumapasok sa total earnings yung sahod ko hindi sa we owe you 😭



Messenger_creation_8A8E3C24-47A1-492C-8DC4-F0993AA8AB53.webp
 
ano petsa ang toktik nyo mga paps sumasahod?
pag yt meth0d ba, after 100k view binubura nyu na song?


reply sana kayo boss, kachat ko kasi di na rin nag cha chat , aray ko :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 

About this Thread

  • 997
    Replies
  • 35K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top