superduperagain
Journeyman
Heyo peeps,
Napansin ko kasi na yung router namin (malapit sa bintana) medyo bumabagal yung Mbps nya whenever I also plug in my exhaust fan na nasa same area lang din ng window. Iniisip ko is it an electrical problem or a router problem? Sobrang tagal ko na siya gusto ipatawag sa Globe kaso walang dumadating to the point na tinapos nila yung ticket na sinend ko kahit di naman sila pumunta.
This also becomes noticable since may ethernet ako na naka plug and after doing a lot of troubleshooting as well as plug changes nung pinatay ko lang talaga yung exhaust fan tsaka lang bumilis/stable yung connection. Hope someone can crack this request and give me some feedback, thanks!