🌐 G·TM Globe At Home Router Tips

superduperagain

Journeyman

Heyo peeps,

Napansin ko kasi na yung router namin (malapit sa bintana) medyo bumabagal yung Mbps nya whenever I also plug in my exhaust fan na nasa same area lang din ng window. Iniisip ko is it an electrical problem or a router problem? Sobrang tagal ko na siya gusto ipatawag sa Globe kaso walang dumadating to the point na tinapos nila yung ticket na sinend ko kahit di naman sila pumunta.

This also becomes noticable since may ethernet ako na naka plug and after doing a lot of troubleshooting as well as plug changes nung pinatay ko lang talaga yung exhaust fan tsaka lang bumilis/stable yung connection. Hope someone can crack this request and give me some feedback, thanks!
 
may interference kasi ts yung fan electromagnetic kasi ang gamit nun nagugulo yung signal na narerecieve ng router mo kahit sa akin yung clip fan pag naka on malapit sa router nawawala signal
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
babyerick

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,373
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top