🌐 G·TM Globe At Home 5G speed

Pscdmj

Established
Mukhang after 500gb sa sim ni the101, ay may hard speed cap na. Napansin ko kasi di na lumalagpas sa 80mbps yung speedtest ko sa fast kahit anong gawin ko. Pero sa ookla, lagpas agad.

Less than 500gb lang data usage ko sa ss dahil nag-reset ako ng modem, pero simula nung activation (day1), lagpas na sa 500gb to kaka-speedtest 😂

Ganito rin ba sa inyo? Nung kasing dipa naka-hard cap, sa ookla 80mbps lang max nun unless machambahan ko random ip. Ngayon, matic na siyang lagpas sa 80mbps pero sa ookla lang.



479.webp480.webp481.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 249
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yanny

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top