👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
Yep. Earnings nung March, this katapusan ng April ang reporting.
Ah so lalabas na pala ngayong buwan yung nawala kong music na nag trend sa lahat ng platform HAHAHA 350k+ views sa mismong music ko sa YT at yung isang nakita ko na ginawan ng lyrics music ko sa channel nila umabot ng 500k+ views. Magkano kaya to HAHAHA

1000100465.webp
 
Sa mga Youtuber, mga monetized channels nila Around 24-26 bigayan ng earnings sa kanila eh, same rin ata satin

Kasi last report ng earnings sakin ni YT is around 24-26 din nung March eh.
Ala pa report sakin si YouTube dun sa monetize acc kung YouTube automation
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,309
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top