👨‍🏫 Tutorial [PDF]DELETED SOON - Leaked 151K PHP - FULL GUIDE | Pagkaperahan/PALDO (March 2026) HURRY UP!

Status
Not open for further replies.
bat di maka access sa splits tab? gg na nnaman ba to? pero di nman nwla music ko
Soft ban na yan idol.
Ganyan sa main DK ko, di ka na makaka-upload ng new music niyan, tpos may nag email sakin na editorial discretion (nagtaning kse ako sa Customer Service nila)
Malas mo pag nag zero lahat ng sa Bank mo, pero sa akin okay pa naman, di lang maka upload
 
Soft ban na yan idol.
Ganyan sa main DK ko, di ka na makaka-upload ng new music niyan, tpos may nag email sakin na editorial discretion (nagtaning kse ako sa Customer Service nila)
Malas mo pag nag zero lahat ng sa Bank mo, pero sa akin okay pa naman, di lang maka upload
Anu bang ginawa mo bossing?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 588
    Participants
Last reply from:
spyke86

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,326
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top