👨‍🏫 Tutorial Royalties Farming 100% FREE WALANG PUHUNAN (Distrokid-Amuse Farmers, Pasok!)

pano nakalusot yan? ng audio recognition ka muna? puro Need Docs sakin eh...tinamad tuloy ako

yung ibang nilagay ko sa Audio Recognition naman ay puro pending, mahigit 1 week na..pending pa din. umay
Ang ginagawa ko pag di lumalabas result sa audio recognition inuupload ko ulit yung audio file tapos refresh ng ilang ulit hanggang sa lumabas yung result. Yung sa need docs naman may teknik jan hahahah.
 
Thanks lodi sa share. Binasa ko lahat. Saka ano yung too lost? Wala kasi sa pdf. Yung routenote libre lang pala yun. Ma try ko nga 😀
 
Hello guys, working pa ba "WELCOME" na Free Code sa Too Lost para iuupdate ko tong thread. Para makapaglagay din new code of ever
 

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 22K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
gerry_02

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top