👨‍🏫 Tutorial Royalties Farming 100% FREE WALANG PUHUNAN (Distrokid-Amuse Farmers, Pasok!)

pano nakalusot yan? ng audio recognition ka muna? puro Need Docs sakin eh...tinamad tuloy ako

yung ibang nilagay ko sa Audio Recognition naman ay puro pending, mahigit 1 week na..pending pa din. umay
di muna naman need ng audio recognition boss. ako nagbayad lang ako ng artist. tapos nag released ako album from suno (pro)...okay naman..kunting edit lang din sa sound para hindi 100% ai
 
mga bossing ano ba ok iupload na language na song english ba or tagalog,, kasi po if tagalog lang hindi mamaximize para sa ibang region di tulad ng english
 

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 22K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
gerry_02

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top