👨‍🏫 Tutorial Royalties Farming 100% FREE WALANG PUHUNAN (Distrokid-Amuse Farmers, Pasok!)

Im new sa DISTROKID, papaano pa kaya tong TOO LOST haha, any tips para sa mga beginner na tulad ko?

kahit step 1 lang ako na bahala mag explore sa next step :)
 
boss ts, saang store mapupunta yung 0utside method??
matagal din ba lumabas yung content ID after maapprove yung music mo?
 
Hello boss kaka register ko lang den kay DK. Every time ba need magbayad ng SMP im lost
yes boss. yun nga ang mali ko dapat pag nag upload ka bulky na hahaha... sa too lost walang ganun kaya lumipat ako sa too lost. kaso ang downside naman kay too lost.. nakapatagal ma released ang kanta mo haha.. pero kung matyaga ka mag antay mas ok ang too lost. di magastos
 
yes boss. yun nga ang mali ko dapat pag nag upload ka bulky na hahaha... sa too lost walang ganun kaya lumipat ako sa too lost. kaso ang downside naman kay too lost.. nakapatagal ma released ang kanta mo haha.. pero kung matyaga ka mag antay mas ok ang too lost. di magastos
kahit bulky songs sa isang upload, may bayad parin ang every song boss,
 

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 22K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
gerry_02

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top