🔒 Closed [RELEASE] CROSSFIRE LEGENDS CHEYTAC AUTOFARM POINTS! | MOBILE FRIENDLY, NO ROOT, UNLIMITED POINTS! | CHISATO-CHAN

Status
Not open for further replies.
make sure yung cfl naka ready na dapat pag open mo napipindot na mga buttons sa login, hindi yung fresh open na mag loading pa yung cfl
after mo i run yung cflbot.py at enter ng code tapos lumabas open cfl within 10 seconds, doon mo na iopen cfl mo tapos wag mo galawin screen
Dami kasi nagskip sa ADB sguro bossing, dpat pala naka connect yun para meron pumindot, na encout ko knina no emulator, ksi na pindot ko pala sa taas yung debugging haha
 
Hindi ko makuha tong part na to para ma kuha yung details ng pair with device since di ako makapunta sa developer option -bluestacks android 11 is there any alternative way to get this details finafollow ko lang video instructions mo.
1769087051645.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 348
    Replies
  • 8K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Chisato-Chan

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,167
Total visitors
4,427

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top