🔒 Closed [RELEASE] CROSSFIRE LEGENDS CHEYTAC AUTOFARM POINTS! | MOBILE FRIENDLY, NO ROOT, UNLIMITED POINTS! | CHISATO-CHAN

Status
Not open for further replies.
wag mo i open kapag 10 seconds boss dapat bago mag 10 seconds na open mo na like kapag nakita mong 10 seconds sa termux open mo na cfl. dapat yung cfl naka ready na pindutin yung more button. kasi baka mamaya fresh open mo lng yung cfl mag loading pa yan ng matagal lagpas 10 seconds
so boss open ko na agad cfl bago mag 10 secs then wala nako gagawin? or click ko agad ung more?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 348
    Replies
  • 8K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Chisato-Chan

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top