🔒 Closed Postern

Status
Not open for further replies.

xyz_05

Fanatic
help pano po gamitin yung postern para sa wifi, pano po ba setting para sa wifi, tanong ko lang po, bababa po ba ping ko sa mobile legends? lag po kasi pag may nag YouTube sa wifi eh, baka po kaya po ni postern na mapababa ping ko, kasi nababasa ko sa forum na makakapag laro na mabababa ping gamit mobile data, thanks po sa tutulong
 
hindi na nga po ako nakakapag laro ng ML sa postern hindi siya nag eenter game kapag naka search na tas kapag nag rereconnect hanggang 42% lang

hindi na nga po ako nakakapag laro ng ML sa postern hindi siya nag eenter game kapag naka search na tas kapag nag rereconnect hanggang 42% lang
 
hindi na nga po ako nakakapag laro ng ML sa postern hindi siya nag eenter game kapag naka search na tas kapag nag rereconnect hanggang 42% lang

hindi na nga po ako nakakapag laro ng ML sa postern hindi siya nag eenter game kapag naka search na tas kapag nag rereconnect hanggang 42% lang
Try mo palit proxy sir. O kaya cdc ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
nhylzs

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top