HanesisPeak
Journeyman
Guys ask ko lang kasi ngayong Araw naglaro Ako Ng ml pero napansin ko nawawala Wala Yung ping ko tumataas tsaka bumababa Hindi naman ganito kahapon naka data po Ako tnt sim pero triny ko siya sa wifi ganun din matagal lang tumaas di gaya sa data ko mabilis tumaas Yung ping ang iniisip ko na possible cause kasi nabagsak ko tong phone ko pero di naman na basag may kinalaman ba Yun, Pa help guys di Ako nakalaro Ng mobile games or ml pag ganito ping ko 




