❓ Help Ping Lag or Spike Possible cause??

HanesisPeak

Journeyman
Guys ask ko lang kasi ngayong Araw naglaro Ako Ng ml pero napansin ko nawawala Wala Yung ping ko tumataas tsaka bumababa Hindi naman ganito kahapon naka data po Ako tnt sim pero triny ko siya sa wifi ganun din matagal lang tumaas di gaya sa data ko mabilis tumaas Yung ping ang iniisip ko na possible cause kasi nabagsak ko tong phone ko pero di naman na basag may kinalaman ba Yun, Pa help guys di Ako nakalaro Ng mobile games or ml pag ganito ping ko 🙏19055.webp19058.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 13
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
HanesisPeak

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top