👨‍🏫 Tutorial FACEBOOK PERMANENT DISABLED ACCOUNT SOLUTION

required na talaga ni Facebook na gumamit ng real name same sa isa submit mo na valid ID otherwise di mo na ma access ulit yung facebook mo kahit real na real ka pa pero yung name hindi tugma sa totoong name mo.
 
required na talaga ni Facebook na gumamit ng real name same sa isa submit mo na valid ID otherwise di mo na ma access ulit yung facebook mo kahit real na real ka pa pero yung name hindi tugma sa totoong name mo.
Lods yung sa tropa ganyan din nangyari, may way pa ba para mawala pagka disable ng account?
 
sir, kahit ba bagong gawa account may pagasa ma verified? naka gawa na ako, turn on professional mode then apply meta verified, nasa waitlist ako eh bale kahit di ako mag add friends or kag upload ng upload e may pag asa padin lumabas yung meta verification?
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jauwha

Trending Topics

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top