🔗 Direct Link Minecraft : Bedrock Edition Latest version c****ed

Thank you so much!!! Bm ko 'to

Paano kaya paganahin ang bedrock pc sa mga diskless pc(comshop)? Ayaw kasi sa comshop nakaraan, nag eerror after ma-dl yung version at i-click yung "play/start".
 
Thank you so much!!! Bm ko 'to

Paano kaya paganahin ang bedrock pc sa mga diskless pc(comshop)? Ayaw kasi sa comshop nakaraan, nag eerror after ma-dl yung version at i-click yung "play/start".
Wala pa ako idea sir, pero I think hindi siya magkakaari dahil official parin po yung iniinstall natin na game and needs accounts. binabypass lang yung pag checheck if owned sa store. Maybe try other methods if you really want bedrock. Pero kung java naman po ay recommend ko lagi ay legacy launcher kasi may issue TLauncher na spyware daw yon.
 

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Chillsei

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,223
Total visitors
3,441

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top