🕯️ Traditions Why worry..?

athanasios

Established
...you can't control everything, you will never control everything 😁 "Let the chips fall where they may." -Tyler Durden


(ps nag AWOL na ako sa work ko) lol
 
my work is an encoder... nag awol ako kasi busy ako sa pag assist sa preggy kong wife... tas napag isip isip ko din na mag digital business nalang ako like mag ooffer ako ng services online...
Okaay.. sana nagresign ka na lang kesa awol… para u left in better terms sa employer mo…
 
there's portion of your timeline na nag provide si employer sa needs mo kaya you awe them a respectful separation
 
yeah sounds like a good advice din
Try to talk to ur employer and gracefully exit ung company mo.. sabi mo nga plan mo mag business… kung ikaw nmn sguro ayaw mo din na bigla na lang di magpaparamdam sayo ang mga magiging clients mo.. maging professional lang para ganon din ang likely na balik sayo
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 782
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dontrix

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,763
Total visitors
5,052

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top