PLDTHOME 5G+ H153-181

Lods not working na yung any smart sim sa pldthome 5g ko., napapagana nyo pa? Pag sinasalpak ko naman sa phone yung sim., may internet pag nilagay sa 5wifi no connection may tips and tricks ba lods pashare naman salamat
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
azfharogh

Trending Topics

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top