❓ Help Smart Home WiFi 5G H153-381 no internet

selrachx

Honorary Poster
Hello po, nagblock ba si smart modem router? Capping kasi ang speed ko, kbps lang. Akala ko sim lang ang na blocked, pero nag change SIM na ako kbps pa rin ang speed. Sino naka experience Ng ganito.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ErvELiOnZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top